Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Vệ sinh vòi hoa sen sạch bóng với giấm

Không cần tiêu dùng những chất tẩy rửa hóa học, không mất quá nhiều thời gian, ko phải chà mỏi tay mà vòi hoa sen vẫn sạch sáng bóng như mới.

Xem thêm:




Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý những mẹo lau chùi vòi hoa sen vô vùng dễ dàng cho bạn để học hỏi và làm theo. Việc giữ cho vòi hoa sen của bạn luôn sạch bong là điều siêu thử thách bởi nó là nơi lưu thông dòng nước. Vòi hoa sen là nơi nước chảy ra, và nó có thể trở nên điểm bẩn nhất trong phòng giả dụ bạn để nó bị đóng cặn và nấm mốc. Bởi vậy hãy kiểm tra và nhận thức được khi nào bạn cần thu dọn chúng. lau rửa vòi hoa sen cũng cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng, vì thế bạn hoàn toàn không cần lo lắng.

Cách dễ dàng nhất để lau chùi những vòi hoa sen mà không cần dùng đến những chất tẩy rửa hoá học đó là giấm trắng. Vòi sen càng lớn thì lượng giấm bạn cần càng nhiều, do vậy hãy dự trữ thêm một chút trong ví như trường hợp chẳng may bị thiếu.


Kế tiếp là một chiếc túi nhựa, kích cỡ của vòi sen sẽ quyết định kích thước của chiếc túi mà bạn cần. Trong một số ví như, vòi hoa sen nhỏ thì một chiếc túi như túi zíp miệng cất thực phẩm là ổn, nhưng cũng có các ví như bạn sẽ cần túi lớn hơn. Bạn cũng sẽ cần đến một sợi dây chun hay bất cứ loại dây gì có thể sử dụng để buộc chặt mà không lo tuột.

Cho giấm trắng vào túi nylon sau đó nhúng vòi sen vào, sử dụng dây chun buộc chặt lại và để đó. Hãy đảm bảo rằng phần lớn phần bị bám bẩn ở vòi hoa sen đã được ngâm ngập trong giấm. Thời gian ngâm có thể khoảng 30 phút hoặc để qua đêm tuỳ theo độ bẩn và cặn nước bám vào vòi.

Sau lúc ngâm, bạn tận dụng bàn chải đánh răng và tăm để vệ sinh đầy đủ vòi sen. Lưu tâm rằng bạn càng ngâm lâu, bạn càng dễ thu dọn. dùng vải mềm lau lại, sau đó thực hiện mở vòi để sức ép nước đẩy hết những cái bẩn do giai đoạn ngâm bị đẩy vào trong chảy ra ngoài.


Ví dụ như một vài vòi sen cỡ lớn, sẽ rất khó có thể tìm được túi đủ lớn để ngâm vòi sen vào giấm và túi. Trong một vài trường hơp, bạn có một vòi hoa sen lắp trực diện trên trần nhà. Bạn có thể sắm ngâm từng bộ phậm vài túi đựng giấm hoặc tách chúng và ngâm trong từng chiếc thùng.

Đối với các vòi hoa sen cỡ to hơn, bạn có thể chà chúng bằng bàn chải đánh răng và giấm, sau đó tráng lại (mà không cần ngâm chúng với giấm trước). Nhưng ví như bạn có một vòi hoa sen đặc biệt, bạn sẽ muốn tham khảo hướng dẫn từ nhà sữa chữa hoặc kiểm tra cuốn hướng dẫn tiêu dùng. Một số nhà cung cấp có thể sẽ nhu cầu không được sử dụng hóa chất khi làm sạch, hoặc phải tháo dời.

Bất đề cập vòi hoa sen của bạn là loại nào, hay phương thức vệ sinh nào bạn đã chọn, hãy nhớ rằng việc làm sạch thường xuyên và bảo quản sẽ giúp nước chảy đều và mạnh hơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét