Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Dùng khoảng không cho phòng tắm nhỏ

Nhỏ hẹp nhưng đầy tiện ích và hơn cả thế với một chốn thư giãn đích thực trong các ngày nóng bức. Bạn có thể giúp bathroom trở thành tiện lợi với những vật dụng linh hoạt.


Không có một diện tích thông thoáng, với các chung cư nhỏ hẹp và các gia đình bận rộn, việc sở hữu một phòng tắm đẹp đẽ và tiện dụng không bởi vậy nằm ngoài tầm tay giả dụ bạn biết vén khéo.


Tủ đựng tiêu dùng khoảng không ngay trên máy giặt trong phòng tắm nhỏ hẹp. Màu trắng giúp diện tích biến thành sạch thoáng hơn.

Không chỉ là bathroom đơn giản, với nhiều tổ ấm, bathroom thậm chí còn là nơi tích hợp tắm - giặt, nơi đựng máy giặt, cất giữ đồ dùng trong nhà, thậm chí là chỗ phơi quần áo…


Làm sao để nhà tắm không trở nên một nhà kho ẩm ướt, hôi hám, vì vậy với nhiều gia đình không phải là một bài toán đơn thuần.

Với những mắc treo, giá đỡ, tủ kệ, giỏ chứa đồ… phối hợp các rèm kéo, hệ thống ròng rọc… khi thiết yếu, bạn có thể tối đa hóa không căn phòng tắm với những sáng tạo khát khao cho không gian sống cần phải có này của gia đình.


Sát bên các thiết bị cần thiết, điều cần nhớ là với một khoảng không nhỏ hẹp, nhất là một phòng tắm, việc tiêu dùng màu sắc và phân bố hệ thống ánh sáng cũng là bí quyết cần thiết. các người thiết kế sẽ khuyên bạn nên ưu tiên các màu trắng sáng, gia tăng hiệu quả ánh sáng với các loại kính thủy, kính và đèn chiếu thông minh...

Và hơn nữa, để một không gian sống luôn đẹp đẽ và đầy sức sống, bạn đừng không chú trong khía cạnh tự nhiên. Chỉ một lọ cắm hoa nhỏ, một cây kiểng... cũng sẽ giúp phòng tắm biến thành mát mẻ, trở thành chốn thỏa mái đích thực của mỗi người sau một ngày đi làm stress, mệt mỏi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét