Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Đồ dùng để làm xanh phòng tắm gia đình

(Kính phòng tắm đẹp TPHCM) - mẫu mã sinh thái đang được nhiều nhà thiết kế đồ trang trí trong nhà áp dụng, tuy nhiên phát minh cho một phòng tắm “xanh” không hẳn đã thịnh hành. Có toàn bộ chi tiết giúp bạn có được một phòng tắm gần gũi với sinh thái. Hãy tham khảo dưới đây nhé!



Xem thêm >> http://kinhcuongluctphcm.Com/tin-tuc/articleid/436/mau-phong-tam-kinh-dep-nhat-cho-thiet-ke-hien-dai

1. Đưa sắc xanh vào phòng tắm
Một bức tường màu xanh lá cây sẽ làm nâng cao hương vị cho phòng tắm, khiến khoảng không này thêm dịu mát. Tùy diện tích nhỏ hay lớn mà bạn sắm sắc màu đậm, nhạt. Bạn có thể sơn hoặc ốp gạch lên một mảng tường để làm điểm xuyến.
Đưa chậu cây vào phòng tắm cũng là một sáng tạo tốt để giúp khoảng không này có được không khí trong lành và mát mẻ.

2. Cắt giảm nước
trường hợp bạn đang tu sửa phòng tắm hãy thay hoàn toàn vòi nước cũ, bồn cầu dọn dẹp cũ vì đồ vật mới sẽ giúp bạn cắt giảm ít nhất 30% nước so với thiết bị cũ, hơn nữa nó còn giúp bạn giảm bớt sức khỏe một cách đáng nhắc.

3. Giảm bớt năng lượng với đèn huỳnh quang
giảm bớt sức khỏe là một phần cần phải có của các mô hình phòng tắm gần gũi với sinh thái. Hãy tận dụng bóng đèn huỳnh quang và các vật dụng chiếu sáng tiêu hao ít sức khỏe mà vẫn đủ tính năng phân phối ánh sáng.
 

4. Sử dụng ánh sáng mặt trời
Một phòng tắm xếp đặt thân thiện với môi trường nên áp dụng cách tiết kiệm sức khỏe càng nhiều càng tốt. Trường hợp khả thi, không có gì logic bằng một phòng tắm tràn ngập ánh sáng thiên nhiên. Hãy mở một cửa sổ lớn để cho phép nhận thấy ánh sáng mặt trời. Đây thực sự là một lợi ích không nhỏ.

5. Giấy vệ sinh tái chế

Giấy làm sạch tái chế thường là mềm và có chất lượng đồng nhất như giấy vệ sinh thường. Dùng giấy lau chùi tái chế hoặc giấy thu dọn không lõi cũng là một cơ hội để bạn bảo vệ môi trường.

6. Chất liệu tô điểm siêu thiết yếu

Tre là một vật liệu trang hoàng hấp dẫn và thân thiện với môi trường. Nó lớn mạnh nhanh hơn so với những loại gỗ, chế tạo đông đảo oxy và khi khai thác không làm ảnh hưởng tới cây tre mẹ. Tre có thể được dùng cho sàn nhà, đồ đồ trang trí trong nhà, các bức tường và các phụ kiện trong bathroom. Gỗ, sỏi đá… cũng là tuyệt tác bạn sắm.

7. Sơn sinh thái


Để có một phòng tắm xanh không thể không chú trong sơn sinh thái. Sơn phòng tắm nên được lựa chọn một cách kỹ càng, tốt nhất là chọn các loại sơn ít có hóa chất độc hại.

8. Sản phẩm làm sạch ít hóa chất

sản phẩm lau chùi cho phòng tắm có đựng mọi hóa chất. Hãy chuyển sang tận dụng các sản phẩm ít có hại cho môi trường hơn, tuy có tốn thời gian và công sức một chút nhưng việc duy trì một bathroom gần gũi sẽ giúp bạn có một cuôc đời khỏe mạnh.

9. Máy nước nóng lạnh năng lượng mặt trời

Tuy đắt hơn so với máy nước nóng thông dụng nhưng đây chính là một “bài toán” chi phí hiệu quả, vì chỉ cần giảm bớt điện một thời gian là bạn đã có đủ tiền chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời rồi.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét