Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Thiết kế phòng 2 trong 1 - sáng kiến logic cho nhà chật

Với nhà chật, sáng chế phối hợp 2 chức năng trong 1 gian phòng sẽ bổ trợ thuận tiện hóa khu vực, tận dụng diện tích một cách hiệu quả hơn.


Có lẽ trong giấc mơ của mình, bạn luôn mong muốn được sống trong một villa quyền quý và thuận lợi với phần lớn phòng ốc. Nào là phòng làm biệc, phòng sách, phòng vui chơi, phòng nghỉ ngơi cho đến phòng tập Gym, phòng thay quần áo, vân vân và vân vân… Tuy nhiên, trên thực tế cuôc đời, chúng ta chỉ ở trong một nhà chung cư chật 2 phòng ngủ, thậm chí là ít hơn nữa. Vậy giải pháp nào cho những khoảng trống nhỏ? Đó là thử phối hợp 2 tính năng trong 1 gian phòng. phát minh này sẽ bổ trợ thuận tiện hóa khoảng trống, sử dụng khu vực căn phòng một cách hiệu quả hơn.

Dưới đây là 11 sự kết hợp “2 trong 1” tối ưu cho nhà chật mà bạn có thể tham khảo:

Sự phối hợp giữa nơi tiếp khách và phòng học tập cho cái xem xinh xắn trong gam trắng thanh lịch. Chiếc tủ sách được xếp đặt bởi IKEA giúp phân định khéo léo 2 không gian trong 1 gian phòng.

Thay vì mua mẫu ghế sofa và bàn café thấp cho phòng khách, hãy sắm loại bàn dáng cao thanh mảnh. khi cần, nó có thể thay thế thành không gian ăn uống cho những người thân trong nhà.

Bạn có thể tận dụng một góc không gian ở không gian hành lang nhà ở để bản vẽ một chiếc đàn piano bề thế. Đây quả là khoảng trống thông minh dành cho người yêu âm nhạc.

Khoảng trống gian bếp với khoảng trống cực nhỏ như thế này vẫn giúp chúng ta tạo nên một góc làm việc bé xinh. Bạn có thể tranh thủ giải quyết vài việc nhỏ trong lúc chờ đợi món ăn chín đấy!

Phòng tắm kết hợp lưu trữ giày dép, phụ kiện là một sáng kiến tối ưu cho nhà chật. Bức tường sẽ được dùng để thi công hệ thống tủ kệ nhằm giải phóng không gian mặt sàn.

Thêm một cách nữa để khai thác tối đa không gian của diện tích hành lang. Đó là biến nơi này thành một thư viện trong nhà cực kỳ quý phái với đủ các loại sách báo và tài liệu.


Phòng nghỉ ngơi với hai màu sắc trắng - đen cổ kính, quyền quý, tích hợp nét giản đơn của góc làm việc với bộ bàn ghế làm từ chất liệu gỗ. Hai khung cửa sổ cũng khéo léo sắp đặt 2 không gian công dụng này.

Tại sao phải tách riêng khu vực nấu nướng và không gian ăn uống trong khi bạn hoàn toàn có thể kết nối chúng vào làm một? Chỉ cần một thấm thảm nổi trội là khu vực ăn uống đã được định hình rồi!

Vẫn là một thư viện tại gia nhưng thay vì phân bố ở góc hành lang, chúng ta sẽ xây dựng hệ thống kệ mở tại khu vực ăn uống, tạo thành một background không kém phần có một không hai và ý tưởng.

Bản vẽ phòng ngủ kết hợp phòng khách tuy khá táo bạo nhưng vẫn khả thi. tậu khối bảng màu tương phản để tạo điểm xuyết, đồng thời vị khách đến chơi nhà cũng có thể ngả lưng khi cần.

Một khoảng trống cực kỹ lãng mạn với sân vườn xanh mát sau cánh cửa. Đây là nơi bạn có thể phối hợp bồn tắm nằm và sắp đặt một chiếc bàn lao động nhỏ nhắn cùng cách trang hoàng dễ thương.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét