Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Thay đổi phòng tắm với rèm che độc đáo

Các chiếc rèm che lấy cảm hứng biển xanh, chủ đề động vật, khuynh hướng color-block... sẽ là các sáng tạo kỳ lạ để bạn chuyển đổi bathroom thanh thoát và hiệu quả.


Rèm che bồn tắm không chỉ bắt đầu hiệu năng phân tách không gian của mình trong không gian tắm rửa. Nếu tận dụng khéo léo và tinh tế, bạn hoàn toàn có thể biến chúng trở thành các “tác phẩm nghệ thuật” của riêng mình và tạo điểm xuyến cho khoảng không quen thuộc thêm phần xinh xắn, trẻ trung. Dưới đây là một vài gợi ý giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng sáng chế để đổi thay bathroom của bạn.

thích hợp biển xanh

Chiếc rèm trong suốt được dán lên những mẫu đề can mang sở thích biển xanh sẽ là một cách trang hoàng nhẹ nhàng mà xa lạ cho từ tháng 5 đến tháng 8 hằng năm nóng bức. Bạn có thể dễ dàng tìm chọn các họa tiết kiểu như chiếc mỏ neo trong ví dụ minh họa ở những cửa hàng hoặc tự tay mình cắt dán. lưu ý, trong giả dụ này, rèm che phải có vật liệu plastic thay vì vải bình thường bạn nhé.


Chủ đề động vật

Dĩ nhiên, bức rèm màu sắc xanh lá cây mới mẻ sẽ ngay lập tức giúp cho bathroom của bạn như được khoác lên mình một tấm áo mới màu sắc rực rỡ và mát mẻ. nổi bật trên màu nền đó là những hoạ tiết vui vẻ, sinh động như chim muông kết hợp cùng hoa lá nhẹ nhàng, năng động.

Đối với lũ trẻ hiếu động thì chắc hẳn chúng cũng siêu thích thú lúc ngắm nhìn bức rèm che với vô số những chú ngựa nho nhỏ, đáng iu được xếp tầng xếp lớp như thế này. Và biết đâu nhờ vậy mà giờ tắm lại trở thành giờ vui mà bé trông đợi nhỉ.


Kết hạt bề thế

Không còn thanh thoát là rèm che, những sợi dây được kết hạt đẹp mắt như thế này đã đem lại cho không gian phòng tắm vẻ quyền quý và ấn tượng. Bạn có thể mua màu đen bí ẩn như minh họa hoặc các gam màu khác tuỳ theo ham mê, nhưng phải chú trọng đến sự tương quan với nền tường phòng tắm. những loại rèm kết hạt, kết cườm lấp lánh hiện đang siêu ưa chuộng trên thị trường.


Con số dấu ấn

Hầu như bất cứ anh chàng nào cũng thú vui đá bóng và họ từng có một chiếc áo gắn liền với các trận cầu của mình, giả dụ không thì họ cũng sẽ thần tượng một cầu thủ trong nước hay quốc tế nào đấy. Vậy thì tại sao bạn không tạo ngạc nhiên cho chồng bằng cách mang con số mà chàng khát khao ấy trang trí lên rèm che bồn tắm nhỉ? Đây là một sáng kiến hơi tinh nghịch nhưng không kém phần ấn tượng phải không nào?

Color-block

Xu thế color-block không chỉ làm mưa làm gió ở các sàn diễn thời trang trong một thời gian dài mà nó còn có thể áp dụng vào trang trí đồ trang trí trong nhà đấy. Siêu mộc mạc, bạn chỉ cần mua loại rèm có các mảng màu đậm và rực rỡ được tích hợp dấu ấn. Chẳng hạn như ở ví dụ này, chủ nhà của nó đã phối màu hồng, cam và xanh để tạo nên một bức rèm bắt mắt. ví như muốn cho không gian phòng tắm mới mẻ, sành điệu thì bạn còn chần chừ gì mà không áp dụng sáng tạo này nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét