Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Mẹo làm tăng chỗ lưu trữ cho bathroom nhỏ mà lắm đồ

Bathroom của bạn có khu vực rất khiêm tốn trong lúc bạn lại có nhiều thiết bị cần phải dùng. Có cách nào lưu trữ đồ trong bathroom gọn gàng mà không chiếm nhiều không gian?


1. Vấn đề: phòng tắm đã chật kín, không còn chỗ để đồ

Giải pháp: sử dụng mặt sau cửa phòng tắm

Cửa phòng tắm có thể biến thành diện tích lưu trữ thông minh nhưng lại ít được khai thác đúng mức. Nếu phòng tắm nhà bạn có khoảng không chật hẹp và không đủ chỗ chứa đồ, đừng chẳng chú ý mặt sau của cửa phòng nhé. Bạn hãy mua màu sắc đẹp cho cánh cửa để tạo một bề mặt hấp dẫn. Trên đó, bạn đóng móc hoặc gắn thanh ngang để treo các thứ của phòng tắm.


Giải pháp: sử dụng góc phòng để đặt giá cất

Sử dụng không gian ở góc phòng để gắn giá cất là cách giúp bạn nâng cao không gian lưu trữ cho phòng một cách hiệu quả và giảm bớt khu vực. Trên giá đựng này bạn có thể đặt các bát lớn để đựng trang bị bathroom, vừa đẹp mắt, vừa gọn gàng.

2. Vấn đề: Sàn phòng tắm không còn đủ chỗ để làm khu vực lưu trữ

Giải pháp: dùng trục lưu trữ theo chiều dọc

Không chiếm nhiều khu vực trên tường nhưng cách lưu trữ này vẫn chế tạo cho bạn nhiều không gian để đựng đồ. Bạn chỉ cần lắp các giá đựng nhỏ xinh dọc theo cột trong phòng tắm rồi đặt những giỏ lên đó để cất đồ lặt vặt, giúp căn phòng trông ngăn nắp hơn. Để trục lưu trữ này trông đẹp thị giác, bạn nên gắn những giá đựng và đặt những giỏ giống nhau.


3. Vấn đề: Bạn thuê nhà nên không muốn chọn tủ hay tạo khoảng trống lưu trữ cố định, đắt tiền

Giải pháp: tiêu dùng vật lưu trữ linh hoạt

Thay vì tậu tủ hay đóng tủ chìm, gắn các giá cất cố định, đắt tiền, bạn có thể sử dụng các khay, giỏ, móc treo tường hoặc ghế gấp để làm khoảng không lưu trữ linh động cho phòng tắm. Với cách này, bạn không cần tốn quá nhiều tiền để trữ đồ cho phòng tắm mà khi chuyển đi, vẫn có thể mang chúng đi theo dễ dàng. Nhưng nhớ sơn phủ chúng cho đẹp mắt nhé.


4. Vấn đề: phòng tắm thiếu chỗ cất mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cơ thể...

Giải pháp: gắn tủ chìm trong tường

Hãy tận dụng bất kỳ chỗ nào có thể để lắp tủ đựng mỹ phẩm. Chẳng hạn, xây bức tường giữa bồn lau chùi với khoảng không tắm để vừa làm vật chia tách giữa hai khoảng trống đó vừa dùng không gian trong tường để xây tủ chìm cất đồ.

5. Vấn đề: Không có chỗ để đặt các thiết bị cần thiết hàng ngày

Giải pháp: tiêu dùng giỏ và tủ chất liệu gỗ nhỏ treo tường

Để không làm bathroom trông bừa bộn, bạn nên xếp những trang bị này vào các cái giỏ, sắp đặt theo từng loại hoặc theo từng chủ nhân của chúng cho dễ tìm và dùng. ngay bên đó, để giảm thiểu sự bừa bộn đến mức tối đa, bạn có thể tiêu dùng cái tủ gỗ nhỏ lắp trên tường.

Giải pháp: Giá treo bằng sắt nhỏ gọn

Hoặc nếu không, bạn cũng có thể gắn giá treo bằng sắt nhỏ gọn này sát bên bồn rửa mặt. Với cách này, bạn có thể đựng những vật dụng hay dùng hàng ngày một cách vừa tiện lợi vừa không chiếm nhiều không gian.


6. Vấn đề: Không có tủ chứa đồ

Giải pháp: Nên tậu tủ chứa bằng gỗ

Giả dụ phòng tắm co khu vực thì một chiếc tủ đứng là thủ pháp tốt nhất để giúp bạn lưu trữ vật dụng trong nhà gọn gàng. Với chiếc tủ này bạn có thể chứa từ những thiết bị to cho đến những thứ nhỏ, hay tận dụng hàng ngày... Còn ví như phòng tắm của bạn còn ít khoảng không, hãy chọn những tủ làm từ chất liệu gỗ nhỏ nhắn nhiều ngăn.

7. Vấn đề: không gian lưu trữ trông tẻ nhạt

Giải pháp: làm mới bằng giấy

Tủ đựng đồ trong bathroom của bạn trông cũ kỹ và tẻ nhạt. Hãy mang lại sức sống mới cho chúng bằng cách pha chế nội thất mặt ngoài và mặt trong bằng giấy dán tường bảng màu hoặc thậm chí giấy báo....

8. Vấn đề: phòng tắm trông tối tăm

Giải pháp: lắp thêm đèn trong tủ cất đồ

Một phòng tắm mang lại cảm nhận thoải mái, thuận lợi cho người dùng là một phòng tắm trước hết phải đủ sáng. bên cạnh việc lắp đèn chung cho bathroom, bạn nên gắn thêm đèn trong tủ đựng đồ để bathroom được chiếu sáng toàn bộ ngõ ngách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét