Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Bạn nên học cách phối màu để làm đẹp phòng tắm

Từ nhẹ nhàng đến thanh lịch và phá cách, các cách phối màu sau có khả năng biến tấu bộ mặt một phòng tắm đơn độc.
Xem thêm >> Kính phòng tắm

Xanh dương nhẹ nhàng

Những màu nóng như cam, đỏ tượng trưng cho năng lượng, còn xanh dương và xanh lá đem lại cảm giác nhẹ nhàng và yên bình, tạo ra một màu sắc mang trường phái spa thông minh. Để tiến hành, hãy mua màu xanh dương hay xanh lá mà bạn thực sự thích thú, và đừng ngại những bảng màu tối hơn.

Cam thêm sức sống

Tông màu thường ảnh hưởng đến tâm trạng, vì thế trước khi muốn thay màu hãy tự hỏi bản thân xen bạn muốn đón nhận thế nào trong phòng tắm của mình. Được nạp năng lượng hay được thư giãn? Bạn muốn có một khoảng không hoành tráng hay ấm cúng và giản dị? Màu cam đất nung trầm trong bathroom này tiếp thêm sinh lực cho bạn lúc kết hợp với gạch lát màu trung tính. Mách nhỏ: Gạch ốp át chính là một cách công bố gam màu hoàn hảo.

Kem Vintage

Một bảng màu có công năng làm cập nhật sự xuất hiện của màu khác. Ví dụ, màu be có xu thế làm màu trắng xỉn đi lúc kết hợp với nhau; màu kem sẽ nổi bật trước các màu dịu, nhẹ nhàng như xanh dương nhạt.

 
Sao không là Đỏ?

Hãy tích hợp màu đỏ tiêu biểu với bức tường trắng tinh. phân bố phòng tắm điểm đặc biệt này pha trộn cũ và mới tạo ra một khu vực siêu cách điệu cho phòng tắm.

Trung tính cổ kính

Những cặp màu đối nghịch thấp như nâu, be và rám nắng sẽ tạo ra một trường phái phòng tắm truyền thống bình thường và có thể dễ dàng tích hợp với những thứ nhiều màu sơn. Giả dụ bạn chẳng phải là một fan của màu be, lựa sắm phối màu đối lập cao như đen-trắng sẽ tạo ra một phong cách chuẩn mực nguyên sơ hơn trong bathroom, theo ý kiến của KTS vật dụng trong nhà Mark McCauley. Lưu ý: Để tránh bị giao hòa, hãy chọn các đồ vật phòng tắm có màu khác với màu sắc chủ đạo của căn phòng.

Gỗ bạch dương đương đại

Việc sắp đặt thêm tủ làm từ chất liệu gỗ bạch dương là một cách tuyệt vời để thêm bảng màu cho bathroom. Chiếc tủ này có màu sắc tương phản với bức tường màu xanh dương, thứ màu đỏ và gạch đá phiến tự nhiên giúp tạo ra một không căn phòng tắm "hoàn chỉnh". Để thêm phần sinh động, hãy tậu khăn tắm, đồ trang hoàng và màu sàn nhạt hơn hoặc đậm hơn màu tường.

Màu gụ với Trắng và Xám

Một sự tích hợp màu sơn ưa thích trong những căn hộ mới xây là màu gụ và trắng tinh. Hai màu này cũng hợp nhau một cách kỳ diệu trong phòng tắm. Hãy tạo một khu vực trung lập bằng cách sơn tường màu màu xám đất sét, và kết hợp chặt chẽ với gạch sàn, hoa tươi và thậm chí là gương 2 lớp.

http://kinhcuongluctphcm.com/tin-tuc/articleid/374/phuong-phap-don-gian-nhat-lam-sach-kinh-phong-tam
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét