Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Cách lưu trữ đồ dùng tiện ích cho phòng tắm bé nhỏ

(Kính phòng tắm) - bathroom dù chật hẹp nhưng nếu biết cách bố trí kheo léo, bạn vẫn có thể lưu trữ những món đồ quan trọng bằng cách tận dụng những vị trí dưới đây.

1. Ngay trên vòi nước
giả dụ bạn không muốn xà phòng và những loại nước tẩy rửa khác bị bày bừa, bừa bãi xung quanh bồn rửa thì hãy chọn ngay một chiếc giá đựng đồ đặt trên vòi nước như dưới đây.

2. Không gian phía trên cánh cửa
Bạn có để ý thấy rằng khoảng không tường phía trên cửa phòng tắm thường bị lãng phí không? Đây chính là vị trí tiềm năng mà bạn có thể gắn những giá đỡ kiểu cổ kính lên đó để chứa khăn tắm, khăn lau đầu hay giấy lau chùi chưa tiêu dùng tới.


3. Sử dụng thanh treo rèm tắm
Đừng ngại thi công thêm một thanh treo rèm tắm nữa và sử dụng nó làm nơi treo khăn tắm hay quần áo mà bạn sẽ mặc sau khi tắm xong.

4. Vị trí ngay dưới chậu rửa mặt
giả dụ chậu rửa mặt bathroom không kèm theo tủ đựng đồ bên dưới thì bạn có thể khắc phục điều này bằng cách bổ sung thêm giá đỡ. Như hình dưới đây, chủ nhà đã dùng 2 kệ góc đặt sát nhau để cất khăn tắm, giấy dọn dẹp và các dung dịch tắm rửa.

5. Đừng lơ là vị trí phía trên bồn tắm
giả dụ ngay phía trên bồn tắm có một bức tường trống thì bạn nên suy tính lắp một bộ tủ cất đồ ở đó, khoảng trống lưu trữ đồ sẽ được tăng thêm đáng nhắc đấy.

6. Ngay phía trên bồn cầu
Chúng ta có thể dễ dàng triển khai các kệ cất đồ phía trên bồn cầu. Trong trường hợp bạn không muốn khoan lỗ trên tường thì có thể tự chế một chiếc giá đỡ hình thang để treo khăn tắm hay giỏ đựng đồ.

7. Kế bên bồn cầu
Nhiều tổ ấm thường không coi trọng khoảng không giữa bồn cầu và tường thường do khoảng không diện tích này vô cùng hẹp, khó có thể để đồ dùng hay đồ vật gì ở đó. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, đây thực sự là một nơi chứa đồ đồ lý tưởng. Đông đảo các gì bạn cần làm là triển khai thêm các kệ chứa đồ dọc theo chiều cao của tưởng. Tại đây, bạn có thể tận dụng để đựng khăn tắm, giấy vệ sinh hay thậm chí là cả bình hoa trang hoàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét