Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Phòng tắm hấp dẫn hơn nhờ kệ thật xinh

Không chỉ làm nhiệm vụ để đồ dùng trong nhà trong phòng tắm, các chiếc kệ xinh xắn này còn góp phần làm cho bathroom của bạn biến thành bề thế hơn, lãng mạn hơn…

http://kinhcuongluctphcm.com/

Đã bao giờ bạn có ý tưởng trang hoàng cho phòng tắm của mình trở phá cách, tính cách và cũng không kém phần lãng mạn? Hẳn nhiên có rất nhiều cách để tân trang phòng tắm, từ gương soi soi, bồn tắm, bồn rửa tay… Và bạn cũng đừng không lưu tâm những phụ kiện cũng vô cùng cần phải có, như một chiếc kệ xinh xắn chẳng hạn.

Chiếc kệ là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi một tổ ấm. Bạn có thể đặt chúng trong phòng học tập, phòng ngủ, nhà bếp… và dĩ nhiên phòng tắm cũng ko phải là một ngoại lệ. Sự hiện diện của chiếc kệ trong bathroom không chỉ đơn thuần phát huy chức năng phải có, mà thú vị hơn là chúng sẽ giúp cho khu vực trở nên xinh xắn và cắt giảm được tương đối nhiều khu vực đấy!




Phòng tắm là một trong số những diện tích bạn xả căng thẳng sau một ngày lao động vất vả và mệt mỏi. Một phòng tắm đẹp mắt sẽ khiến cho bạn thưởng thức thoải mái và dễ chịu hơn phần lớn đúng không nào?

Những chiếc kệ thực tại được bán đa số trên thị trường với đủ những loại hình dáng, bảng màu cũng như vật liệu. Có thể làm bằng gỗ, kim loại hay kính… cần thiết là bạn lựa sắm sao cho hứng thú nhất với khu vực và tiêu chí mà mình muốn.

Ví như chiếc kệ bạn chọn tận dụng trong phòng tắm được làm bằng kính trong suốt hay gỗ thì nó sẽ hỗ trợ làm tăng sự trang trọng cho khoảng trống đấy!

Giao hòa với màu sơn của căn phòng là một trong những mục đích đặt ra khi chọn kệ. Một gian phòng với bảng màu tím chủ đạo thì hẳn nhiên chiếc kệ cùng tông màu sẽ giúp nó lãng mạn hơn rất nhiều…

Chỉ cần một chút khéo léo, kỹ càng và óc thẩm mĩ là bạn đã có thể sắp đặt được một chiếc kệ theo đúng ý muốn của mình, vừa gọn gàng lại vừa trang nhã… Nhờ những chiếc kệ này mà bathroom của gia đình nhỏ như được khoác lên mình một gu thẩm mỹ riêng. giả dụ như ai đó có dịp tham quan phòng tắm nhà bạn hẳn cũng sẽ cực kỳ trầm trồ và ngợi khen chủ nhà.

Những chiếc kệ xinh xắn và cách tân hỗ trợ làm giảm bớt diện tích và kiêm cả chức năng trang trí cho một phòng tắm gia đình. Đã đến lúc bạn lên sáng kiến sắm lựa một mẫu kệ mà mình mê say nhất để phân chia một cách hoàn hảo trong bathroom của căn nhà rồi.

Xem thêm: KÍNH PHÒNG TẮM CAO CẤP

http://kinhphongtamcaocapchuyennghieptphcm.blogspot.com/2017/06/5-mau-ke-luu-tru-khan-tam-tien-loi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét