Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Nới thêm không gian cho nhà nhỏ chỉ với sự thông minh nhanh nhạy

Ví như ngôi nhà của bạn không rộng, điều đó không có nghĩa là bạn không thể sống trong một diện tích thông thoáng, thoả thích.



1. Thay vì bàn 4 chân chiếm nhiều diện tích, bạn chỉ cần sử dụng bàn 2 chân thôi và tựa phần còn lại của bàn vào tường cũng rất vững chắc. Đây là sáng tạo tiết kiệm khoảng trống lý tưởng cho những căn hộ nhỏ.

2. Gầm cầu thang là nơi thường bị lãng không để ý và điều này quả là lãng phí đối với các ngôi nhà có khoảng không chật chội. Một chiếc bàn được xếp đặt vừa khít với khu vực dưới gầm cầu thang và có bánh xe bên dưới sẽ siêu thuận tiện cho bạn.

3. Hãy sử dụng cửa trượt to thay cho những bức tường. Lựa mua này sẽ giúp nới rộng khu vực cho những nhà chung cư chật. ngôi nhà này trông rộng hơn nhiều so với khoảng trống thật của nó nhờ hệ thống cửa trượt lớn và cửa ra vào rộng.


4. Giải phóng diện tích sàn bằng cách treo một số đồ vật lên cũng là một trong các sáng tạo đáng để bạn tham khảo.

5. Hãy ý tưởng với chiếc gương vì kính thủy ngay lập tức có thể làm nâng cao gấp đôi diện tích cho một căn phòng. Nhưng không có lý do gì bạn phải tận dụng kính thủy theo cách cổ kính, gạch vân kim loại sẽ giúp cho khu vực thêm phần sinh động mà vẫn đảm bảo tạo thưởng thức tăng khoảng không cho không gian.

6. những chiếc kệ sát trần sẽ giúp chủ nhà của các chung cư chật thêm phần khu vực lưu trữ.

7. khám phá và sử dụng các công cụ lưu trữ thông minh sẽ giúp nhà chật nâng cao khả năng lưu trữ và trông vẫn siêu gọn gàng, đẹp mắt.

8. Một cách khác để giảm bớt diện tích là đóng những kệ nhỏ chứa đồ gia vị bên trong tủ khu bếp nhà bạn vì diện tích phía trên của tủ thường không được sử dụng triệt để.

9. khoảng trống lưu trữ lắp trên tường như thế này là sáng tạo hay cho những bathroom nhỏ.

10. Một không gian nhỏ xíu được cắt xen từ một góc tủ cũng có thể đặt vừa chiếc cũi bé xinh cho em bé. Thật tối ưu phải không?

11. những thanh kim loại công nghiệp vừa có chức năng ngăn cách khu vực như một bức tường nhưng lại tạo cảm giác cực kỳ thoáng đoãng.

12. Rèm cũng là công cụ có công dụng ngăn cách khoảng trống lúc cần sự riêng tư và nới rộng khoảng trống khi mở rèm ra.

13. khoảng trống lưu trữ mở sẽ buộc chủ hộ phải luôn sống ngăn nắp và có trách nhiệm giữ cho tất cả đồ vật trong nhà ở trạng thái đẹp.

14. Tạo ảo giác cho khoảng trống bằng cách chọn đồ nội thất giúp đánh lừa mắt.

15. Trong nhà thường có đa số khu vực không được dùng đến. Vậy thì hãy biến các ngóc ngách này thành khoảng trống lưu trữ kinh ngạc nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét