Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng với 4 bước thu dọn cực kỳ giản đơn

Bồn cầu là nơi đựng nhiều vi khuẩn, có thể là ổ bệnh trong nhà giả dụ không được vệ sinh đúng cách.

KÍNH PHÒNG TẮM ĐẸP

Có đa số người thường xuyên thu dọn bồn cầu nhưng “quên mất” không làm sạch bồn chứa nước xả. Lâu lâu không “ngó ngàng” tới bồn xả, giả dụ mở nắp bồn xả nước, bạn sẽ phải giật mình bởi đây mới chính là nơi bạn cần lau chùi thứ 1. Không thường xuyên lau chùi bồn xả nước sẽ khiến ổ vi khuẩn, vi rút ngày càng sinh sôi. Đây cũng là nơi coi trọng những bụi bẩn, vết cáu bẩn từ khoáng chất trong nước, vết nấm mốc…

Bởi thế, lúc tiến hành làm lau rửa, hãy mở nắp bồn xả và sử dụng một cốc giấm đổ vào bể. Ngâm giấm với nước có sẵn trong bồn với khoảng thời gian từ 30 phút đến 1 tiếng tùy thuộc vào vết bẩn. Bạn hoàn toàn có thể làm sạch các không gian khác trong thời gian chờ đợi. Sau đó, xả 2 – 3 lần với nước để thu dọn bồn đựng nước xả.
 

1. thu dọn wc
 
Các vết ố vàng, cáu bẩn bám sát bên thành bên trong nhà vệ sinh cũng sẽ được lau chùi bằng cách tiêu dùng nước rửa dọn dẹp có cất tinh chất chanh. Hoặc có thể sử dụng trực tiếp chanh cắt lát để thu dọn toilet.
 
2. tận dụng chổi vệ sinh

Với các vết cáu bẩn khó sạch, sau lúc thấm một lượt nước rửa vệ sinh hoặc tinh chất chanh, bạn tiếp theo tận dụng chổi cọ để vệ sinh. Trước khi tiêu dùng chổi cọ vết bẩn bên trong, bạn nên cọ vết bẩn bám bên ngoài toilet và dội nước sạch sẽ.

3. sử dụng giấy khô để lau sạch
 
Sau lúc dội nước sạch sẽ, để khô một cách tự nhiên, bạn cũng có thể dùng khăn mềm khô hoặc giấy khô để lau bề mặt bồn cầu một lần nữa.

4. Xả nước lần cuối cộng
 
lúc toilet sạch sẽ, bạn nên xả nước một lần nữa để bảo đảm vết bẩn được đánh bay một cách nhanh chóng, trả lại không gian sạch bong, sáng bóng cho diện tích vệ sinh của gia đình.

http://kinhcuongluctphcm.com/tin-tuc/articleid/374/phuong-phap-don-gian-nhat-lam-sach-kinh-phong-tam
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét