Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

4 thiết bị “tuyệt đỉnh thông minh” cho phòng tắm lý tưởng hơn

Cùng chúng tôi khám phá 4 đồ vật “tuyệt đỉnh thông minh” cho bathroom trong thời gian tới mà mọi tổ ấm đều ao ước.




Một toilet hiểu và đáp ứng nhanh chóng những nhất thiết của chủ hộ, bồn tắm hình quả cầu trong suốt cho cảm nhận “không trọng lượng” giữa vũ trụ, chiếc gương lý tưởng liên kết internet,… Một bathroom năm sau quá xuất sắc đúng không nào?

1. toilet “hiểu ý chủ nhân”

Chiếc bồn cầu này tuy được sắp đặt với hình dáng nhỏ gọn nhưng lại cực kỳ hoàn hảo và hữu dụng. Nó có thể “hiểu được ý chủ nhân” nhờ hệ thống cảm biến lý tưởng, phản ứng kịp thời và nhanh chóng. Chẳng hạn như khi bạn tiến gần, nó sẽ tự mở nắp “chào đón”; lúc bạn ngồi xuống, nó sẽ sưởi ấm phần bệ; khi bạn đi lau rửa nó sẽ nhanh chóng mở công dụng khử mùi,… Không các thế, bồn cầu tối ưu còn giúp chủ căn hộ thu dọn sạch sẽ với chế độ massage dành cho nam và nữ rồi sấy khô thật thoả thích. Khi bạn đứng dậy nó còn biết tự động đóng nắp. Quá thân thiện đúng không nào? Tin chắc rằng ai cũng muốn sở hữu một thứ hợp lý như thế này trong bathroom của mình.

2. Bồn tắm hình quả cầu trong suốt

Một chiếc bồn tắm hình quả địa cầu trong suốt như thế này không chỉ đáp ứng tính tinh tế mà còn đem lại nhiều tiện dụng đáng kinh ngạc cho các bạn. Với ý tưởng “không gian nằm trong không gian”, món vật dụng trong nhà này được nhận xét là một sáng tạo kiểu dáng xuất sắc. Sự tích hợp hàng loạt các kỹ thuật phá cách như thông báo để chủ nhân điều chỉnh các thông số về ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm, hương thơm, âm thanh cùng chế độ khử mùi thông minh… Bước vào bồn tắm, bạn như lạc vào vũ trụ và nhận thấy hưởng thụ không khối lượng siêu thú vị.


3. gương hợp lý liên kết internet

Trong thời gian tới, một tấm chiếc gương không chỉ làm công dụng bình thường của một gương mà còn tích hợp thuận tiện truy cập internet, giúp chủ hộ đọc báo, nghe nhạc, nhìn phim, đổi thay tình hình thời tiết mỗi ngày,… ngay trong phòng tắm của mình. Tác phẩm được phân chia với hai màn hình LCD lắp đặt giúp nhận dạng khuôn mặt bằng chiếc máy ảnh đặt sau kính thủy. Ngoài ra, bạn có thể điều khiển nó bằng giọng nói với một chiếc microphone hay nhận dạng cử chỉ người tận dụng bằng hệ thống cảm biến.

4. Vòi tắm với hương thơm và ánh sáng

Phòng tắm là nơi hài lòng sau một thời gian lao động mệt nhọc, chính do đó, không gì tuyệt vời hơn lúc thưởng thức nhận thấy một spa thu nhỏ ngay trong ngôi nhà. Chiếc vòi sen này được giả dụ bức tranh hòa quyện giữa nước, ánh sáng và hương thơm. Lúc tắm, bạn có thể điều chỉnh làn nước phun xuống theo chế độ “mưa bay”, “mưa lớn” hay “sương mù”. Đi kèm với đó là hiệu ứng đồ họa, màu sắc sinh động cùng những loại tinh dầu với mùi hương đáp ứng yêu thích của từng chủ căn nhà. bền vững bạn sẽ nhận thấy vô tư tuyệt đối trường hợp sở hữu vòi tắm phát minh như thế này trong năm kế tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét