Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Bố trí bathroom cần bận tâm những điều gì?

(Kính phòng tắm TPHCM) - phòng tắm là phần không thể thiếu trong mỗi căn hộ, là nơi thư thái giảm mệt mỏi, stress. Do vậy, những bố trí cho khu vực này cần đem đến cho khách hàng các trải nghiệm vô tư.


phân bố khu vực bên trong phòng tắm là một vấn đề không đơn giản. Thực tế là phòng tắm không nên xây trong một không gian chật hẹp. Mặt khác, không gian quá rộng cũng không tốt cho tổng quan xếp đặt cửa tiệm.

Vòi hoa sen và bồn tắm là 2 yếu tố nhu yếu cần đế ý. Vòi hoa sen cần được triển khai ở các vị trí sao cho nước sẽ không bắn vào váy áo hoặc khăn tắm đặt bên cạnh lúc tắm. Đồng đều, vị trí thú vui cho bồn tắm chủ yếu là bên dưới vòi hoa sen. Tuy nhiên cũng nên có một không gian gian quanh đó bồn tắm đủ để một người đứng tắm dưới vòi sen. Trong những bathroom to sẽ có đủ chỗ riêng cho bồn tắm và vòi hoa sen.


Việc thi công quạt thông gió là một điều rất quan trọng đối với phòng tắm. Số đông đa phần người đều không quan tâm việc này, nhưng quạt thông gió thực sự là một yếu tố thiết yếu.

lúc dùng bình nóng lạnh để tắm nước nóng trong thời tiết lạnh, tương đối nước sẽ quan tâm trong bathroom, làm mờ kính và có thể gây khó thở. Quạt thông gió cũng là cách tốt để giữ mát bên trong bathroom.

nếu nhất quán cũng sẽ xảy ra khi độ ẩm trong bathroom tăng lên vào từ tháng 5 đến tháng 8 hằng năm. Khi ấy, quý khách sẽ nhận thấy khó chịu nếu phải bước vào đây do nhiệt độ và độ ẩm cao. Với quạt thông gió, nhiều người trong nhà có thể tận dụng bathroom liên tục mà không hề chờ đợi.

Việc triển khai thêm đồ trang trí trong nhà cũng cần khát khao với không gian bên trong phòng tắm. Nếu bathroom nhỏ, thì nhiều thứ sẽ làm nó trông càng nhỏ hơn. Giả dụ phòng tắm
rộng mà lại xây dựng các thứ nhỏ thì là điều thiếu thực tế.

tiêu chí lúc xây phòng tắm là cần hạn chế để phải cải tạo sau vài năm xây dựng. Trở ngại to nhất xảy ra là lúc vòi nước nóng lạnh được lắp vào bồn rửa và vòi sen dừng di chuyển. Tác nhân chủ yếu là do các bộ phận này làm từ nguyên liệu đồng hay nhựa loại kém.

Ngoài ra, rò rỉ nước bên trong tường ở các chỗ uốn và nứt không chỉ nguy hiểm mà còn hủy hoại diện mạo phòng tắm. Nếu tiêu dùng bồn tắm thì cần chú trọng không có những mối hàn dễ hỏng quanh nó. Các biểu hiện rò rỉ thông thường có thể ngăn chặn bằng keo silicon.

Cách nghiêm ngặt nhất để tránh những vấn đề trên là được cố vấn từ trung tâm thương mại thông thoát nước và KTS để xây được một căn phòng tắm đam mê với bắt buộc nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét