Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Hướng dẫn bạn cách cắm hoa tươi lâu cả tuần

ví như bạn muốn căn nhà của mình lúc nào cũng có hoa tươi thì cách giữ hoa tươi lâu giản đơn dưới đây sẽ giúp bạn có những bình cắm hoa đẹp và điều thiết yếu là vô cùng tiết kiệm.
Tham khảo: Mẫu kính phòng tắm đẹp của Licoglass phù hợp với mọi không gian sống

Ngày cuối tuần đến rồi, hãy đi sắm một bó hoa thật đẹp và tham khảo mẹo dưới đây để giúp cho bó hoa của bạn được tươi nguyên suốt cả tuần nhé. Chúc người dùng một cuối tuần vui vẻ và thật nhiều niềm vui.

Ngày trước tiên và 2

Tùy từng loại hoa mà bạn có thể chọn bình hoa say mê. Với bó hồng cabbage này thì một chiếc bình to là hoàn toàn hứng thú để phân phối đủ nước để giữ hoa tươi lâu. Trước lúc cắm hoa vào lọ, hãy nhớ cắt một góc 45 độ ở gốc để tăng khoảng trống hút nước của cành, giúp hoa không bị héo.
 
Ngoài ra, bạn nên thay nước cho hoa hàng ngày, và để giữ hoa tươi lâu thì nên để lọ cắm hoa ở nơi mát mẻ và tránh ánh nắng tự nhiên.


 
Ngày 3 và  4

Lúc bình hoa của bạn đã có biểu hiện hơi héo? Đừng vội vứt bỏ lọ hoa đi. Hãy tháo bỏ các lá khô, hoa héo đi và giữ lại hoa tươi rồi chuyển hoa sang cắm ở một chiếc bình khác nhỏ hơn.
Và một điều vẫn phải duy trì hàng ngày để giữ hoa tươi lâu là thay nước.
 
Ngày 5 và 6

Sang đến ngày vật dụng 5, bình cắm hoa của bạn đã có đa số hoa tàn và các bông còn lại thì đã nở bung hết cỡ. Đừng lo, bạn vẫn có thể có một lọ hoa làm đẹp nhà bằng cách chọn những bông còn tươi cắm sang một chiếc lọ tròn, thấp. Kiểu bình cắm hoa tròn như thế này siêu sở thích để cắm những bông hoa đã nở hết cỡ.
 
Ngày 7

Cho dù chỉ còn lại duy nhất một bông hoa chưa tàn thì bạn cũng đừng nên vứt bỏ chúng. Hãy thả nó nổi lềnh bềnh trên một tách trà đẹp và đặt nó trên bàn. ý tưởng này cũng dễ thương phải không nào
 
Và sau ngày thiết bị 7, một tuần mới sẽ lại thực hiện với một bó hoa mới. Chỉ cần một bó hoa và đôi tay khéo léo cộng chức năng sáng tạo của bạn là trong suốt cả tuần trong nhà vẫn luôn có hoa tươi mà không tốn quá nhiều tiền để sắm hoa.

http://kinhphongtamcaocapchuyennghieptphcm.blogspot.com/2017/06/Cai-tao-bathroom-cho-nha-thue-it-ton-kem-bang-cac-cach-hay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét