Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Mang đại dương mát lạnh vào nhà bạn chỉ với 3 cách trang trí sau

Với các cách vô cùng dễ dàng này, căn hộ của bạn sẽ tràn đầy ưng ý mát mẻ của đại dương.

Trong mùa hè nóng bức, còn gì thích hơn là được đắm chìm trong biển khơi mát lạnh. trường hợp không thể đi biển thường xuyên thì tại sao không mang đại dương đến không gian sống của bạn bằng những cách đơn giản này nhỉ?

1. những bức tranh gợi nhớ đến biển cả

Một bức tranh, bức ảnh mang màu biển xanh mướt mát cũng đủ để làm làm mới hoàn toàn khoảng trống sống của bạn, giúp căn phòng nơi nó góp mặt trở thành mát mẻ và sống động hơn hẳn. Bạn nên mua một bức tranh lớn hình biển, như thế chỉ cần bước vào nhà, hương vị biển đã dạt dào trong nhà và khiến bạn hài lòng hơn hẳn.


2. Mái chèo và ván lướt sóng

Một cách nữa để những tín đồ của biển cả giữ đại dương trong nhà là trang hoàng không gian bằng mái chèo hoặc ván lướt sóng. Chúng có thể chỉ là mô hình thu nhỏ sao cho phù hợp với khoảng không bạn đặt nó. Chỉ cần đặt ở ví trí thú vui thì các mái chèo hay ván lướt sóng cũng đủ là phòng tiếp khách, phòng ăn cũng nét riêng biệt hơn hẳn. Sự xuất hiện những món đồ đó trong nhà sẽ luôn nói bạn đến kì nghỉ lý tưởng với biển xanh, cát trắng và những chuyển động tuyệt với trên bãi biển.

3. những miếng gỗ vớt trên biển

Dĩ nhiên các mảnh gỗ tình cờ vớt được trên biển không nhiều, nhưng giả dụ may mắn cho được một mảnh, chúng hoàn toàn có thể trở thành món đồ trang hoàng hoàn hảo cho nhà chung cư. Ví như sở hữu một miếng gỗ to, bạn có thể tự cung cấp để biến nó thành chiếc chân bàn có một không hai. Nếu nhặt được nhiều miếng gỗ nhỏ, bạn có thể xâu chúng lại hoặc ghép nhiều mảnh thành khung tranh chẳng hạn. các mảnh gỗ này sẽ nhắc bạn đến các chiều lang thang trên bờ biển, lượm lặt những món quà hào phóng của thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét