Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Trang hoàng nội thất bathroom cho người ít tiền

Từ cổ xưa tới táo bạo, các sắp đặt phòng tắm hoàn toàn làm cho bạn nhận thấy thỏa mãn vì không tốn tiền lại khá đẹp.


1. thư giãn với kính soi trang trí sáng chế

Chiếc gương cũ đã được thay một kiểu dáng mới đẹp hơn nhờ vào bàn tay khéo léo của chủ nhân. Viền khung được lấy từ một mảnh gỗ mỏng từ mặt bàn. Chỉ lau rửa mảnh gỗ, để nguyên màu mộc và tận dụng những thiết bị chuyên nghiệp để cắt mảnh gỗ thành hình vòng cung này. Thêm vào bathroom vẻ tươi trẻ, lãng mạn với hoa tím cắm trên một cái doa nước cũ.

2. Giữ sự tối giản là đẹp nhất

Không cầu kỳ cho chiếc gương, kệ và bồn rửa. Kính thủy mỏng manh sơn viền đen kim loại, kệ cũng cộng bảng màu và hình dạng với kính soi. Trên bàn bày các thiết bị cần thiết. Chỉ tốn tiền lúc sơn lại bức tường màu trắng.

3. Đồ cũ vẫn tiêu dùng tốt

Một chiếc bàn cũ, một gương soi cũ được thu dọn và đưa vào bathroom vẫn mang vẻ đẹp riêng của sự giản dị, dân dã. Cùng tông trang hoàng là chiếc giỏ được đóng bởi các thanh gỗ hàng rào cũ chứa đồ tiêu dùng hàng ngày như khăn tắm, các đồ vật cá nhân. nổi trội trên nền các đồ gỗ cũ này là chiếc bồn rửa bằng sứ cao cấp và vòi nước mạ crôm sáng bóng.



4. Phụ kiện ý tưởng

Bồn rửa rất giản đơn nguyên liệu là gang tráng men, góc nhỏ này chỉ tiêu biểu bởi một phụ kiện sáng tạo đó là chiếc máy đo cài đặt trong bathroom để theo dõi lượng nước dùng cho mỗi phút xả nước.


5. phòng tắm đơn sơ

Một chiếc đèn bằng đồng tiêu biểu chiếu sáng cho bồn tắm chân truyền thống là tâm điểm của căn phòng tắm quá ư giản dị này. Sàn nhà lát đá xanh, các bức tường sơn màu be, bồn tắm sơn màu xanh đá, điểm chiếc ghế tre của mùa hè. đông đảo thiết bị chỉ là các vật cần phải có được sắp xếp giản dị song lại khiến khu vực thoáng đãng, sạch sẽ và thanh mát.

6. khoảng không sáng chế

Thích nhất trong diện tích này là một chiếc kệ nhỏ thường sử dụng trong khu bếp để ráo hoa quả sau khi rửa được cài vào bồn tắm và chiếc thảm lông trắng muốt, bập bềnh dưới nền nhà cho tận hưởng êm dịu, lãng mạn. Chủ hộ khéo léo phân bổ các tác phẩm thẩm mỹ, các bức tranh treo tường và một con ma-nơ-canh pha chế nội thất tạo nền đặc sắc cho khoảng trống này. Thường xuyên hoán đổi vị trí các bức tranh và vị trí của các vật pha chế nội thất sẽ tạo ra sự mới mẻ.


7. bathroom ốp gỗ

Mang hứng thú từ spa, phòng tắm ốp gỗ này thực sự tối ưu cho một từ tháng 5 đến tháng 8 hằng năm nóng nực được ngâm mình trong bồn tắm và ngửi mùi thơm dịu nhẹ từ gỗ mới. Bồn rửa mộc mạc, có ngăn tủ dưới trữ đồ phối hợp với chiếc ghế băng dài để nghỉ ngơi. Thêm lọ cắm hoa tươi trong trẻo căng tràn sức sống bên phải của vòi nước.


8. nổi trội trên tông màu nâu

Phòng tắm quá ư tĩnh lặng và giản dị này được thêm sức sống nhờ vào cây kiểng được làm từ các thanh củi đóng khung lại. Trồng cây dương xỉ hoặc khoai nước sẽ giúp bathroom trông tràn đầy màu xanh của thiên nhiên mang âm hưởng mùa hè. Trên cửa sổ cũng lấy một chiếc lọ nhựa cắm hoa cành cao nhiều lá non. gian phòng đơn sơ màu nâu trầm đã sáng bừng lên sắc hương của tự nhiên.

9. sáng tự nhiên

Cả căn bathroom chẳng cần tốn tiền cho điện hay hệ thống đèn chiếu cầu kỳ mà cảm nhận sáng tự nhiên từ cửa sổ kính trong veo. Không có rèm cửa trong giả dụ này. Kế bên cửa sổ lại là tấm chiếc gương lớn phản chiếu ánh sáng cho cả gian phòng. Tuy bathroom này hơi nhỏ hẹp song nhờ vào màu sáng từ ánh sáng mặt trời, từ kính thủy phản chiếu và bồn tắm trắng tinh nên có nhận thấy rộng hơn số đông.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét