Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Sắp xếp phòng tắm cho nhà ở căn hộ chung cư

(Kính phòng tắm đẹp) - cộng với khu làm bếp, bathroom luôn được nhiều tổ ấm nhấn mạnh về mặt tiện nghi và sạch sẽ. phòng tắm trong chung cư căn nhà thường có khu vực nhỏ, tận dụng chung cho cả việc tắm và làm sạch nên càng cần được phân bố hoàn hảo.

Việc phân chức năng cho khu khô (đặt lavabô, bệ xí) và khu ướt (đặt sen tắm) là siêu cần phải có trong việc sắp xếp vật dụng bathroom. Thường những phòng tắm trong căn nhà đã được tính toán kỹ lúc sắp xếp triển khai và cố định về vị trí, chủ nhân chỉ ngăn chia mềm bằng vách kính, rèm tắm nylon, giật cấp sàn bathroom để phân khu khô và ướt.

Việc nới rộng bathroom đòi hỏi phải xử lý không thấm nước tốt phần diện tích mở rộng và phải được sự đồng ý của ban quản lý ngôi nhà. Bạn hoàn toàn có thể chủ động phá một hoặc hai bức tường ngăn phòng tắm riêng trong phòng nghỉ ngơi và biến đổi bằng vách kính để có được đón nhận rộng, sáng và phóng khoáng hơn, miễn là không ảnh hưởng đến đường ống cấp nước ngầm tường.


Cơ cấu một phòng lau rửa xuất sắc về diện tích và phân khu chức năng.

Trong phòng tắm, lavabô có tần suất dùng rộng rãi nhất, sau đó đến xí, cuối cùng là chỗ tắm. do đó, chủ căn nhà cần tạo khoảng không đủ khoảng trống và vị trí tiện ích lúc dùng các thứ theo vật dụng tự ưu tiên đó.

Vị trí của bệ xí và ga thu nước sàn phần lớn cố định do phải đặt ống thoát xuyên qua sàn ngay trong quá trình triển khai nhà. Ví như bạn muốn thay thế, bạn cần phải tác động sớm trong quá trình lắp đặt, giả dụ không khi showroom đã đưa vào tận dụng, việc điều này sẽ cầu kì hơn nhiều vì bạn thiết yếu sự đồng ý của chủ hộ bên dưới cho việc khắc phục. Bạn có thể cập nhật vị trí của lavabô và sen tắm một cách dẽ dàng, do đường ống cấp thoát nước của hai thiết bị này có thể phân bố trên tường, chỉ trong phạm vi bên trong căn nhà của bạn.

vật liệu ốp lát sáng màu, bề mặt trơn bóng (trừ sàn) sở thích với phòng có khoảng trống nhỏ và thiếu sáng tự nhiên.

Nếu đủ khu vực, bạn hãy tìm mọi cách xếp đặt một mặt bàn đá cho lavabô, chúng sẽ cực kỳ tiện lợi và tạo thêm vẻ hoành tráng cho phòng. Gương soi lớn đặt ở vị trí lavabô tậu loại tốt hạn chế mốc do ẩm, vừa làm sáng và nới rộng phòng, vừa là nơi chủ căn hộ ngắm mình hằng ngày. Đồ ngũ kim (tay nắm, treo khăn, giá inox …) được bố trí logic sẽ làm nâng cao tính tiện dụng cho phòng tắm.

Đối với phòng rộng và có cửa sổ, chất liệu ốp lát màu đậm, nhiều sắc màu sẽ khiến căn phòng đỡ đơn điệu, trở nên sinh động.

Thiết kế trong phòng tắm cần độ sáng cao, chiếu trực tiếp từ trên trần và tường để dễ dàng làm sạch cơ thể. Bạn chú trọng tậu đèn chuyên dành cho phòng tắm đòi hỏi có chụp với gioăng cao su kín khít để bảo vệ bóng khỏi ảnh hưởng của độ ẩm và nước.

Quạt thông gió trong phòng nên sắm loại công suất cao đủ để đẩy mùi và hơi nước ra khỏi phòng nhanh chóng, hạn chế cho phòng bị ẩm ướt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét