Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Đổi mới thật đẹp cho bathroom

Phòng tắm của bạn cũ kỹ, tồi tàn, tẻ nhạt...? Vài cách sau đây sẽ giúp bạn "lột xác" cho bathroom hiệu quả.

Tham khảo > Kính phòng tắm

Trước: Tồi tàn và lạc hậu

Từ bồn tắm cho đến rèm treo, cửa sổ..., đa phần đều cũ kỹ và tạm bợ, khiến căn phòng trông xấu xí.

Sau: trẻ trung và tươi vui

Thứ 1, tường được sơn lại với gam màu trắng để giúp "ăn gian" khu vực cho căn phòng. ngay bên đó, bồn tắm được thay thế và rèm cũng được thay bằng chiếc khác với tông màu tươi vui hơn, giúp gian phòng trở thành sinh động và đẹp thị giác.

Cửa sổ cũng được sơn mới và tận dụng rèm cùng màu sơn trắng với màu tường vừa tạo sự tương đương vừa tạo thưởng thức căn phòng trông rộng hơn. Bồn rửa mặt được thay bằng loại có chân để tiết kiệm khoảng không với bên dưới được sử dụng để đặt giỏ đồ. Bên trên là lọ hoa tô điểm cho bathroom thêm đẹp.

Trước: Tẻ nhạt

Gạch ốp tường và bồn rửa mặt tuy ổn nhưng phần còn lại của căn phòng trông tẻ nhạt và thiếu sức sống.

Sau: Rực rỡ sắc màu

Với tường được sơn màu vàng, bathroom bỗng trở nên sinh động và bắt thị giác hơn. kế bên đó, rèm cửa màu đỏ cũng góp phần tạo thêm bảng màu cho gian phòng.

Bên dưới bồn rửa được dùng để đồ nhưng được che lại bằng vải trắng cho đỡ rối thị giác. sát bên đó, bổ sung thêm lọ cắm hoa, tranh ảnh, căn phòng trông thật dễ chịu và tha hồ.

Trước: Lạc hậu và chật chội

Căn phòng được thiết kế chưa lý tưởng nên trông chật hẹp hơn so với khoảng không thật. ngay sát đó, đồ trang trí trong nhà cũ kỹ nên khiến phòng tắm trông lạc hậu, xấu xí.

Sau: thoáng mát và sang trọng hơn

Vẫn tiêu dùng gam màu trắng chủ đạo, nhưng căn phòng có cách phân bố, sắp xếp mới trông rộng, rộng rãi hơn đồng thời nâng cao không gian lưu trữ. Bồn cầu cũ được thay bằng bồn cầu toàn màu trắng với lọ cắm hoa và bức tranh đặt phía trên, khiến khoảng trống thêm đẹp mắt. ngay bên cạnh đó, bồn tắm cũng được làm mới, đẹp hơn.


Trước: phòng tắm tồi tàn của anh chàng độc thân

Phòng tắm của anh chàng độc thân này trông gần giống toilet công cộng bởi sự tồi tàn của nó. đa phần những khía cạnh trong phòng đều cũ kỹ và xuống cấp nghiêm trọng.

Sau: bathroom nam tính và quý phái

Để tạo khoảng không nam tính cho phòng tắm này, bồn tắm mới với hoa văn ca rô bên ngoài được thay cho bồn tắm cũ. Họa tiết này cũng được sử dụng cho gạch ốp tường phía trên bồn tắm lên đến tận trần. Rèm buồng tắm cũng được tậu họa tiết màu nâu, trắng hợp với đàn ông.

Kế bên đó, một số đồ vật trong bathroom được tân trang hoặc thay mới. Chẳng hạn như bồn rửa mặt được thay bằng bồn nhỏ gọn hơn với chân gỗ thoáng mát, giúp tiết kiệm diện tích gian phòng. Một vài chậu cây kiểng nhỏ xinh được đưa vào để tạo ra khoảng không dễ chịu cho phòng tắm.

Trước: Tẻ nhạt và cũ kỹ

Chiếc tủ màu trắng trông trẻ nhạt và đơn điệu. gam màu nâu của tường khiến căn phòng trông cũ kỹ, lạc hâu.

Sau: trang trọng và dấu ấn

Chiếc tủ vẫn được giữ lại để giảm bớt tiền nhưng màu sắc trắng đã được phủ bởi màu sơn be trang trọng. Trên bề mặt tủ là bồn rửa cùng màu sắc và có trang trí cây xanh cho gian phòng thêm sinh động.

Ngoài ra, tường cũng được sơn lại với màu sắc tối giản hơn và chiếc gương cũng được thay mới bằng một chiếc khác có khung cho thêm phần quyền quý. ngay bên cạnh đó, ánh sáng cũng được phát triển để căn phòng trông tràn đầy sức sống và "ăn gian" khu vực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét