Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Những phát minh gợi ý cho phòng tắm cách điệu

Trường hợp bạn đang xem xét đến việc nâng cấp bathroom nhà mình, thì kết luận không chỉ là tạo một bathroom mới khác với phòng tắm cũ mà nó còn là một sự đầu tư khôn ngoan.


những phát minh phòng tắm dưới đây đều siêu thực tế và cách tân, dễ dàng tạo phong cách phòng tắm trẻ trung giúp bạn có thể hưởng thụ mỗi ngày.

Bathroom với cửa kính trong suốt và được sắp xếp ngay trong phòng nghỉ ngơi. Vòi hoa sen được lắp trực diện trên trần nhà với dạng vòi sen đường kính rộng đủ khiến ai nhìn cũng ước ao một phòng tắm như vậy.


Bathroom đơn sơ một màu trắng với khoảng không tắm được tách biệt với bên ngoài qua lớp cửa kiếng. Vòi sen cũng vô cùng đơn giản, không phải phức tạp.

Bạn có thể xem xét đến việc sắm loại gạch ốp tường hoa văn theo chiều dọc thay vì theo chiều ngang, đặc thù với các hoa văn nhỏ được kéo dài theo chiều dọc sẽ càng giúp không gian phòng tắm tạo được sự đột phá diện tích cũng như sự khác lạ.

Kính in họa tiết là khuynh hướng phòng tắm cách tân nhất thực tại. Không cần phải sắm tranh treo tường, sơn tường, hay các loại cửa kiếng làm mờ, bạn có thể chọn loại kính họa tiết – trông vẫn cực kỳ sinh động như những viên gạch ốp tường đẹp thị giác.

hoa văn đồ họa trong phòng tắm cũng sẽ khiến khoảng không này biến thành siêu thú vị.

tận dụng sàn chất liệu gỗ Teak cho bathroom sẽ tạo cảm thấy ấm áp và chân thực.

Màu xanh của đại dương sẽ khiến không gian nhà tắm trở thành rất tiêu biểu vaft ạo nhận thấy sâu hun hút như ở giữa làn nước.

dùng các chiếc kệ mở trong phòng tắm sẽ giúp tăng đón nhận đơn giản hứng thú với một gu thẩm mỹ phá cách.

Sự đối lập của màu đỏ cam và màu trắng khiến càng làm tươi mới thêm cho phòng tắm này.

Ngoài việc xếp đặt đồ đạc phòng tắm, bạn không thể lơ là khía cạnh ánh sáng cho bathroom. Không chỉ là ánh sáng tự nhiên mà cả ánh sáng đèn.


Bạn có thể lắp đèn ở các khe tường để đèn chiếu xuống bên dưới giúp không gian bừng sáng.

Hay tiêu dùng các chiếc đèn trần có tính năng rọi lên tường tạo thành những mảng sáng đẹp mắt.

màu sơn tối cũng dần trở thành lựa chọn của những phòng tắm cách điệu.

Cách tạo hiệu ứng mạnh và dễ dàng nhất chính là mua các màu sơn sáng và thật tiêu biểu cho khu vực nhà tắm.

Cửa kính màu xanh sẽ tạo hiệu ứng tốt hơn nhiều so với một cửa kính màu trắng. Vừa tạo hưởng thụ giống như bức tường ngăn cách, vừa không tạo đón nhận quá bí bách giống như một bức tường thực sự.

Một bức tường điểm xuyết trong bathroom sẽ khiến tầm xem bị quyến rũ ngay bởi tâm điểm này. những bathroom hiện đại hiện tại thường tạo tâm điểm bằng một mảng tường đá giúp tăng chiều sâu cho không gian phòng tắm.

các lựa tậu tông màu đơn sơ sẽ giúp không căn phòng tắm trở thành to hơn – tăng sự bề thế cho không gian phòng tắm.

bathroom dạng cong sẽ là lựa mua thông minh cho những khoảng không hạn chế.

Thay vì một bức tường ốp gạch men hay lớp kính bình thường, bạn có thể tậu các nguyên liệu khác thường một chút, ví dụ như bức tường mạ nhôm không quá tốn kém này.

Một hàng gạch men màu đồng nổi trội được ốp ngay giữa theo chiều dài bathroom sẽ giúp bathroom vẫn có nét nổi bật mà không quá cầu kì.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét