Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

3 mẹo hay giúp nhà tắm đẹp ngay bất chấp diện tích eo hẹp

Không gian nhỏ hẹp của phòng tắm luôn là vấn đề nan giải khiến phụ nữ phiền lòng, song chỉ với vài mẹo nhỏ dưới đây bảo đảm bạn sẽ có ngay một nhà tắm thích hợp.


Sẽ dễ dàng hơn phần lớn nếu bạn may mắn sở hữu một khoảng không nhà tắm thoáng mát để hiện thực hóa các sáng tạo bố trí hợp lý, tuy nhiên không hề hầu hết nhà chung cư đều được vậy. Đặc biệt, những ngôi nhà nhỏ tại thành phần thực tại, việc sở hữu một bathroom nhỏ hẹp là một điều thường gặp. Vậy nên, phụ nữ thường gặp rắc rối từ giai đoạn bản vẽ, làm đẹp hay sắm đồ đồ trang trí trong nhà bên trong. Song, có một vài mẹo nhỏ giúp phụ nữ gỡ rối vô cùng hiệu quả mà bấy lâu vẫn chưa phát hiện ra.


1. Lối bản vẽ đơn sơ

Khi sở hữu một khu vực nhà tắm nhỏ, tốt nhất là bạn nên lựa mua các mẫu thiết kế cơ bản, mộc mạc hóa. các đường nét cầu kì trong thiết kế sẽ chỉ khiến gian phòng trong chật chội và nhỏ hẹp hơn mà thôi.



2. đồ đạc tương xứng

Đi kèm với lối thiết kế giản dị, những món đồ vật dụng trong nhà có hình khối thanh thoát nên được ưu tiên hơn cả. Bạn nên tìm đến các mẫu nội thất nhà tắm có khối lượng nhỏ, hiệu năng lưu trữ, sử dụng đa dạng là đam mê hơn cả.



3. Đơn sắc

Quá nhiều sắc màu xuất hiện trong một gian phòng sẽ khiến bạn cảm cảm nhận khu vực nhỏ hẹp hơn. Vậy nên, các tông màu đơn sắc tươi sắc vẫn là các lựa mua an toàn nhất. Bạn cũng có thể phối hợp các sắc màu thuần với nhau để gian phòng trông sinh động hơn, song 2 gam màu chính là con số lớn nhất cho sự phối hợp đó. các màu sắc tươi sáng khi phối hợp với lượng ánh sáng vừa đủ cũng mang đến sự rộng rãi hơn cho gian phòng.












1 nhận xét: