Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Mang thiên nhiên vào phòng tắm với đồ dùng trong nhà bằng gỗ

Thay vì đồ vật dụng trong nhà bằng sứ bình thường, vật liệu gỗ tự nhiên sẽ đem đến vẻ đẹp khác biệt và sắc sảo cho không gian phòng tắm.


Bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng nếu có ý định sắp đặt bathroom của mình với đồ đạc gỗ. ngay sát công dụng thực tế, phòng tắm bằng gỗ còn có tính tinh xảo xuất sắc, tạo nên một diện tích hài lòng thanh lịch và tinh xảo.


Cách tốt nhất để có được một tận hưởng tự nhiên trong phòng tắm là tận dụng gỗ ở trạng thái nguyên thủy, hoặc là tiêu dùng bề mặt gỗ vẫn nổi rõ các đường vân. Ngay cả khi muốn can thiệp một vài biện pháp để chống nước, chống mục gỗ, thì bạn vẫn nên quan tâm những thao tác sao cho không làm mất đi các đường vân tự nhiên của gỗ.

Xu hướng làm bathroom bằng chất liệu gỗ cực kỳ ưa chuộng ở những nước phương tây. Tường, sàn, bàn kê bồn rửa mặt,... đều được làm bằng một loại gỗ đồng đều.

Có khách hàng thích để gỗ ở trạng thái xù xì, tự nhiên nhất,... nhưng cũng có người thích đánh bóng bằng véc-ni.

Không căn phòng tắm gợi đón nhận ấm áp, gần gũi.

Đây quả là một sáng chế táo bạo lúc nhà thiết kế mạnh tay tích hợp hai nguyên liệu là đá và gỗ - tưởng chừng như không ăn nhập gì với nhau.

Những tấm gỗ xẻ sẽ tạo nên vẻ khác lạ cho bất kỳ phòng tắm nào. ví như vẫn còn tập trung về các mảng xơ gỗ sần sùi, không đều thì những gì bạn cần làm chỉ là mài nhẵn nó bằng giấy nhám.


Không căn phòng tắm nhỏ, pha chế nội thất đơn thuần nhưng rất hút mắt.

sử dụng gỗ làm chất liệu chính trong bathroom...

... Hay chỉ tiêu dùng gỗ làm điểm nhấn,... đều tạo nên một khoảng trống thư thái và cực kỳ quyến rũ.

Ví như bạn đang nhen nhóm ý định nâng cấp bathroom (đã có sẵn) của mình thì có một biện pháp rất đơn thuần, hãy tận dụng gỗ để ốp khung lavabo hay thậm chí là khung bồn tắm. phương án này sẽ tạo hiệu ứng cực bất ngờ trường hợp bathroom của bạn đã được ốp gạch trắng trước đó.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét