Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Công nghệ làm đẹp bathroom nhỏ

Với một vài khoa học pha chế nội thất, bạn có thể làm mới bathroom nhỏ bé của mình thành khoảng không trường phái và vô tư.







Treo rèm cao


Dùng rèm bồn tắm để tạo ra ảo giác về chiều cao. Không những thế, cách giải quyết này còn tạo sự trang trọng cho diện tích thư giãn. Bạn có thể tận dụng một chiếc rèm điều khiển thay vì kiểu rèm cổ điển và lựa mua vật liệu vải ít thấm nước. Hãy thử một khung rèm cong bao quanh bồn tắm để tạo điểm nhấn cuốn hút và làm cho không căn phòng tắm có cảm nhận lớn hơn.



Tối đa hóa kính soi


Treo một kính thủy to trên bồn rửa phòng tắm hoặc khoảng trống trang điểm để nâng cao khu vực hình ảnh và tạo hiệu ứng phản chiếu, ăn gian không gian. Tăng phong cách của kính soi bằng việc thêm một khung đúc tô điểm. Bạn có thể treo thêm một tấm gương nhỏ hơn ở phía đối diện, đủ lớn để phản chiếu đầu và vai của bạn.


Lợi dụng ánh sáng



Ánh sáng có vai trò cần thiết trong một diện tích, điển hình là đối với diện tích nhỏ hẹp. Hãy cố gắng phân chia sao cho có thể khai thác ánh nắng mặt trời giúp gian phòng không chỉ rộng thoáng mà còn sạch sẽ và khô ráo hơn. Giả dụ không thể tiếp cận ánh sáng thiên nhiên thì hãy lưu ý thiết lập ánh sáng nhân tạo, đặc trưng là ở khoảng trống kế bên gương soi và trần nhà. Nên lựa chọn ánh sáng vàng ấm áp vì nó cực kỳ "nịnh" da.

Giữ phòng tắm sạch sẽ và ngăn nắp



Một bathroom sạch sẽ và gọn gàng trông lớn hơn là một căn phòng phức tạp và nhiều phụ kiện. Bathroom này cất hơi ít đồ dùng trong nhà, hầu hết đều đồng đều trong một tông màu ấm áp tạo thưởng thức gần gũi cho khu vực. Đề can tường sinh động cũng giúp cho những bức tường trông vui vẻ và sinh động hơn.

Lựa sắm vách tắm trong suốt


Thay vì một bức rèm bồn tắm bạn có thể lựa mua một bức vách trong suốt để tạo ra ảo giác quang học. Tầm thị giác không bị trở ngại bởi các vách kín để khiến cho một phòng tắm nhỏ bé trông thoáng đãng hơn.



chọn màu tươi sáng


Tông màu tươi sáng làm cho bất kỳ không gian nào cũng trở nên cởi mở và thông thoáng hơn. Do đó nó là phương án logic cho một bathroom nhỏ. Sự lựa sắm tối ưu bao gồm màu vàng nhạt của ánh sáng tự nhiên buổi sáng, ánh sáng xanh gợi nhớ nước và bầu trời, màu xanh lá cây mát mẻ cho thấy sự thanh thản của thiên nhiên.


Đối với phòng tắm tổ ấm thì sự kết hợp giữa màu trắng và các tông màu khác luôn tạo nên một diện tích sạch sẽ và trầm lặng.

nâng cao trần nhà

Một bức tường màu đậm ở nửa trên của căn phòng sẽ đóng góp nâng cao chiều cao đồng thời hút mắt mắt quan tâm lên phía trên. Bạn cũng có thể tạo ảo giác khu vực bằng cách thêm những thanh dầm đúc lên trần nhà và sơn bằng gam màu có sắc độ nhẹ hơn so với màu tường.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét