Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Ngắm thiết kế bathroom quý phái bậc nhất

Sự kết hợp giữa đồ dùng trong nhà và cách tô điểm đẹp thị giác khiến cho những phòng tắm dưới đây thực sự trở thành khoảng không thư thái đáng mơ ước của bất cứ ai.


Bathroom tuyệt đẹp của Brigitte Fabi dưới đây chính là một trong hai xếp đặt vừa giành chiến thắng tại cuộc thi bố trí nơi nấu ăn và phòng tắm tổ chức năm 2013. Bản vẽ bathroom này mang trường phái nhẹ nhàng, thư giãn với gồm bồn tắm dạng chữ đất nước mặt trời mọc sắp đặt gần cửa sổ lớn xem ra lộ thiên. Hai hệ kệ mở dạng âm tường là nơi chứa đồ đồ tận dụng nhà tắm đẹp thị giác và ngăn nắp. cộng với hệ thống đèn, cách kết hợp ăn ý giữa vật liệu và gam màu của nhà tắm này khiến đầy đủ người mê mẩn.


Được bản vẽ bởi hãng phân chia Oak Hill, bathroom bề thế, tiên tiến này mang khá hướng hài lòng của những khu spa. Không những vậy ô cửa sổ ngập tràn ánh sáng còn biến nó thành một nơi tối ưu để vừa thỏa mãn, vừa đọc sách.

Bathroom này lại được bố trí theo cá tính cách tân và thân thiện. Bồn tắm hình bầu dục kết hợp với nguyên liệu đá cẩm thạch trắng hoành tráng và sạch. Đồ đồ đạc gỗ cộng góc nhìn ra cửa sổ là diện tích hài lòng mơ ước cho bất kì ai.


Vòi nước bằng đồng, bồn tắm gỗ, một tấm kính soi to trên tường và rèm cửa để đảm bảo sự riêng tư cộng hệ thống đèn chùm khiến bathroom dưới đây phảng phất tính cách hoàng gia và cổ xưa.

Sự phối hợp giữa gỗ sơn màu trắng và tường gạch màu be, gợi lên vẻ vô tư, nhẹ nhàng nhưng không kém phần trang trọng cho phòng tắm dưới đây. Bồn tắm này được đặt dưới phần mái kính giúp bạn có thể vừa ngâm mình trong làn nước, vừa ngắm xem bầu trời, cảm thấy thiên nhiên sau cả ngày đi làm vất vả.

Phòng tắm mang gu thẩm mỹ phương tây truyền thống với đá granite vân nâu, cửa sổ cong, đèn chùm cổ và kính thủy. Thật lý tưởng khi hài lòng ở đây với một ly sâm banh phải không nào.

Chúng ta đều biết rằng xanh lá cây là bảng màu mang đến sự thỏa mái và thanh thản. Sự thiết kế hợp lý tông màu của thiên nhiên này cộng sự điểm nhấn của hoa và nến mang lại sự lạc quan và tươi mát cho phòng tắm của bạn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét