Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

4 coi trọng bài trí giúp phòng tắm hẹp nét riêng biệt hơn

Với những gợi ý dưới đây, bạn sẽ khai thác được phòng tắm dài - hẹp một cách hiệu quả mà không kém phần thoả thích, ấn tượng.


Lựa mua màu sơn

Màu sắc ham mê nhất cho kiểu phòng dài và hẹp chính là màu mạnh mẽ hoặc màu sáng. Sắc độ nhẹ nhàng của nó sẽ bổ trợ nới rộng bathroom của bạn.

Ngoài ra, bạn còn có thể dùng bảng màu tối. Nhiều người cho rằng tông màu tối sẽ làm cho khu vực nhỏ hẹp càng trở nên chật chội hơn nhưng thực tế nó sẽ tạo ra chiều sâu cho gian phòng. Tuy nhiên bạn phải phối hợp tông màu tối của tường với vật dụng trong nhà và nền tường sáng màu để tránh sự nặng nề không đáng có.


Bài trí nội thất

Đối với phòng hẹp - dài, bạn nên để trống một bức tường và chỉ pha chế nội thất ở bức tường còn lại. Ngoài ra, bạn nên hạn chế kê đồ đồ đạc xuống sàn mà nên treo chúng lên tường để giải phóng khoảng trống mặt sàn nhằm giúp cho việc di chuyển tiện dụng hơn. Về vấn đề lưu trữ, bạn có thể giải quyết bằng cách dùng những kệ mở. Vừa công năng lại rất tổng quan.

kính thủy và ánh sáng

Đây là 2 yếu tố không thể thiếu được của phòng tắm. Bạn có thể treo gương ở hai bên dọc tường hoặc chiều rộng nhưng phải bảo đảm kính soi có thể phán chiếu được ánh sáng của đèn. Cách làm này vừa nhân được ánh sáng, vừa giúp gian phòng như rộng hơn.

Hoạ tiết trang hoàng

Ví như muốn đế ý hình dạng dài và hẹp của gian phòng, bạn có thể dùng những đường sọc dọc hoặc họa tiết. Còn ví như không, mộc mạc là bạn hãy tậu bảng màu và kiểu làm đẹp thật giản dị để bathroom được sạch sẽ và thoáng mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét