Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Các thủ pháp bố trí hợp lý cho phòng tắm

Các bản vẽ tối ưu của tủ đồ, kệ bồn rửa, .. khiến cho căn bathroom biến thành gọn gàng và đẹp thị giác hơn.



Bồn rửa ngăn kéo
Với những phòng tắm chật chội thì việc tiết kiệm được thêm vài chục xăng ti m diện tích cũng là một điều quý giá. Chính bởi vậy đã xuất hiện bản vẽ bồn rửa mặt dạng ngăn kéo có thể thu gọn vào lúc không tiêu dùng. Điểm cần lưu tâm ở tuyệt tác này là việc phân chia những đường ống thoát nước sao cho tối ưu.


Tủ trên, tủ dưới
Chỉ với một chiếc bồn rửa be bé mà trong bathroom này có tới ba chiếc tủ khác nhau . Điểm thú vị là các chiếc tủ này không phải chiếm khoảng trống mà lại còn khiến gian phòng thêm gọn gàng.

Măt đối mặt
Việc sắp xếp hai bồn rửa mặt trong những bathroom cách tân không còn là điều kỳ lạ. Vấn đề ở đây là cách bố trí chúng thế nào cho gọn gàng và hoàn hảo.

Rèm che điệu đà

Việc sử dụng những chiếc rèm vải trong bathroom khiến cho những trang bị trở nên cơ động hơn. Và rèm vải cũng dễ biến đổi mỗi khi bạn muốn trang hoàng lại theo ý thích.
Chiếc tủ hai mặt
Thết kế xuất sắc khiến cho chiếc tủ này có thể dùng được từ hai phía cùng một lúc, vô cùng tiện lợi cho các bathroom rộng, vào giờ cao điểm khi cả gia đình đều cần đến bắt buộc dọn dẹp cá nhân.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét