Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

5 sáng chế cực dễ để làm mới bathroom

Các phát minh nho nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn làm nên sự khác lạ to và đầy tươi mới cho bathroom trong nhà mình.



1. Áo mới cho bức tường

Không căn phòng tắm thường khá nhỏ nên việc thay thế diện mạo cho nơi này bằng cách sơn lại tường không phải là việc quá khó hay tốn kém. Bạn có thể tận dụng sơn có màu sơn đối nghịch để trang trí cho đa số hoặc một góc của phòng tắm.

Bạn cũng có thể thêm vào một tác phẩm thẩm mỹ như một bức tranh có bảng màu nhã nhặn hoặc nổi bật để bathroom ấn tượng hơn.


2. Thay mới nội thất bathroom

Sau một thời gian dài sử dụng, bồn rửa mặt, vòi nước có thể đã bị xỉn màu, cũ hay không còn hợp thời. ví như muốn thay đổi cho nơi tắm rửa, bạn còn đợi gì mà không tậu sửa một số đồ vật dụng trong nhà mới để khoảng trống này được hiện đại, tiện nghi hơn.

ví như chưa có điều kiện để thay những món đồ trang trí trong nhà lớn, có giá trị ngân sách cao, bạn có thể thêm hoặc thay mới một vài món đồ thanh thoát như giỏ đựng đồ, rèm che "tone sur tone" để giúp khoảng trống tắm rửa lạ lẫm hơn.

3. F5 khoảng trống bằng chậu cây

Ví như bạn ưng ý sự thanh lịch của phòng tắm màu trắng nhưng đồng thời vẫn muốn nơi đây có thêm vài yếu tố pha chế nội thất chan hòa với khu vực tổng thể, hãy sử dụng chậu cây xanh. chậu cây sẽ thêm bảng màu và thay đổi khu vực mà không làm phá vỡ bố cục đơn thuần của căn phòng.

Ngay cả trong không gian phòng tắm chật chội, bạn vẫn có thể trồng một vài cây xanh nhỏ nhờ giá chân đỡ. Chân đỡ cây xanh thường được làm bằng sắt sơn tĩnh điện cực kỳ nhẹ, dễ dàng đi lại, hoặc có thể xếp gọn.

4. Đồ sử dụng bảng màu

Bathroom vẫn có thể trở thành đẹp hơn mà không cần thay đổi, cải tạo "phần cứng". Bạn chỉ cần đầu tư một loạt khăn tắm mới hay chọn bộ hộp cất đồ dùng nhà tắm có gam màu rực rỡ với giá trị không quá lớn. Hãy xem trọng đến màu nền để bổ sung màu sắc thật hiệu quả cho gian phòng. Ví dụ, màu đỏ và màu vàng sẽ rất hợp lý cho những khoảng không màu đen và trắng.

Hãy thử tạo thêm vài nét vui nhộn cho phòng tắm bằng các phụ kiện như chai sữa tắm, dầu gội, hộp xà phòng hay bàn chải đánh răng có bảng màu sinh động tươi vui như đỏ, cam, vàng...

5. phân bố đồ đạc gọn gàng

Để bathroom được ngăn nắp, đừng chẳng chú ý dành phân bổ lại các đồ tiêu dùng như xà phòng, sữa tắm, kem dưỡng da... Cho gọn gàng sau khi sử dụng xong. Hãy dành chút thời gian để bỏ đi những chai dầu gội đã lâu không tận dụng hay hộp kem ủ tóc chỉ còn lại một tẹo. Sự ngăn nắp sẽ khiến phòng tắm của bạn đẹp hơn hẳn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét