Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Những bí quyết tiêu dùng đèn phòng tắm logic

Thường thì đèn bathroom ít được quan tâm hơn so với những khoảng trống khác trong ngôi nhà. Tuy nhiên, khi được sử dụng những loại đèn thú vui, phòng tắm có thể sẽ được trang trí với một phối cảnh lung linh.

Ngoài ra, việc sử dụng đúng ánh sáng cũng là điều thiết yếu để chủ căn nhà các nhà chung cư có thể dùng bathroom như một nơi trang điểm cá nhân khi nhu yếu.

bởi vậy, nguồn sáng là các loại đèn cần được xếp đặt tuyệt vời, nghệ thuật để vừa có thể dùng tối đa công suất đèn, vừa bảo đảm được vẻ đẹp cho bathroom.

Nếu thi công không tinh tế, người dùng vô cùng dễ gặp phải cảnh soi kính soi mà trên mặt đầy bóng đen do đèn chiều sai góc. Nhằm giảm thiểu không mắc phải các sai lầm như vậy, bạn có thể tham khảo một số gợi ý trong các bức ảnh dưới đây để có được một mẫu đèn bathroom lung linh, nịnh mắt như ý.

Đèn chiếu sáng được đặt khéo léo phía sau, bên dưới mép kính thủy.Bố trí đèn dọc hai bên gương soi cũng là lựa mua tốt.


tránh tối đa việc đặt đèn trên cao, trong ảnh là công suất của những đèn ngang lớn hơn nên đèn trên cao vẫn được chấp nhận.Các đèn sắp xếp ngang sẽ tạo ra ánh sáng vừa phải, ít bóng trên các khoảng trống lồi lõm của khuôn mặt.Một bàn trang điểm trong bathroom dùng rộng rãi nguồn sáng khác nhau.

Có thể đặt đèn phía sau kính soi.Bố trí đèn bên chiếc gương sẽ tạo ra ánh sáng thống nhất và hình ảnh hiện đại cho phòng tắm.

Tùy theo độ to của bathroom mà chủ căn nhà có thể thiết kế các vị trí đèn.Nếu không quá rộng, các đèn có thể được đặt ngay trên mặt kính thủy, nằm ra phía rìa.

Hoặc có thể bố trí nhiều đèn, với đèn công suất lớn nằm ở phía ngoài, tạo đón nhận thanh thoát, phá cách cho bathroom có không gian vô tư.Các đèn đặt phía sau mép kính soi luôn tạo ra một trang bị ánh sáng lung linh, hấp dẫn.

Một giải pháp sử dụng đèn có một không hai, phá cách cho bathroom thêm phần quý phái.Đơn giản nhưng hiệu quả là các gì toát lên trong bức ảnh này.Dùng bóng đèn sợi đốt tích hợp với đèn công suất to hơn để tạo ra phòng tắm cá tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét