Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

10 cách thay đổi giúp phòng tắm nhà bạn cá tính hơn


Hãy bắt kịp xu thế thời đại bằng cách chuyển đổi phòng tắm nhà mình theo mẫu gợi ý dưới đây.



1. trang hoàng tranh treo tường

Biến đổi sàn nhà biến thành bóng loáng sạch sẽ hơn, tường cũng đổi gam màu thành màu tối đối lập với nền tạo sự hiện đại, hoành tráng. Một bức tranh treo tường cổ xưa, thẩm mỹ càng giúp không gian phòng tắm của bạn nổi bật.

Một bức tranh điêu khắc nhỏ, hay hàng thủ công chỉ cần để lên kệ hoặc treo lên là đã tạo được khu vực riêng biệt cho bathroom của bạn rồi. các sản phẩm như thế luôn đem lại sự nghệ thuật, độc đáo siêu riêng cho bạn đó.

2. các trang bị vận động phải ngăn nắp

Bạn phải cố gắng giữ cho phòng tắm của mình gọn gàng, sạch sẽ, đề cập không với sự luộm thuộm và bừa bãi. Một số giỏ đựng bằng nguyên liệu tre, liễu gai hoặc nhựa dệt với nhiều kích thước để cho bạn lựa sắm tối đa lúc đựng đồ.

3. sử dụng rèm tắm

Biến đổi khoảng không với một bức màn tắm mới hoặc chất vải in những mẫu, hình thù trang trí theo cá tính cá nhân của bạn là một gợi ý hay. Bạn cũng có thể sử dụng rèm cho cả cửa sổ nữa.

4. Thảm trải sàn

Một trong các cách tô điểm giúp bathroom trở thành cách điệu hơn chính là tiêu dùng các tấm trải sàn họa tiết Thổ Nhĩ Kỳ. Nó làm không gian phòng tắm sáng lên và làm cảm xúc của bạn vui vẻ hơn.

5. Cây

Vẻ đẹp của những loại cây mang cho nhà tắm là không thể bỏ quên. Yếu tố tự nhiên sẽ giúp bathroom nhà bạn thêm thư thái. Nuôi một chậu cây kiểng trong diện tích nhà tắm cũng siêu hoàn hảo vì môi trường trong đây hơi là ẩm ướt.


6. Kệ

những đồ tiêu dùng thủ công luôn vô cùng đẹp đặc thù là những kệ tắm làm bằng gỗ còn vô cùng đa chức năng giúp bạn có thêm không gian lưu trữ đồ trang trí trong nhà chuyển động trong phòng tắm ngăn nắp hơn.

7. Ánh sáng

Tất cả những phòng tắm trở nên xấu hơn là vì thiếu ánh sáng. những phân chia không nhiều ánh sáng khiến người tiêu dùng cảm giác khoảng trống trở thành tối tăm, mù mịt và gây cảm thấy khó chịu, Điều bạn cần làm là tận dụng cửa sổ hay các tấm gương soi sáng để tạo không căn phòng tắm thoáng đãng, đẹp mắt hơn.

8. kính thủy

Một tấm kính soi to sẽ khiến không gian nhà bạn ngay lập tức rộng rãi hơn. thiết kế này cũng tạo một sự khác lạ lớn, cuốn hút hơn với cảm thấy truyền thống và sự tinh tế của một bathroom đương đại.

9. Giấy lót sàn

Một trong những điều rắc rối nhất để biến đổi trong một bathroom đó là sàn nhà. Ví như bạn không có đủ chu phí để thay đông đảo gạch và nền thì phương án thông minh mang đến hiệu quả cao là tiêu dùng giấy lót sàn. đầy đủ kiến trúc cho bạn chọn lựa và thiết yếu lúc chúng cũ đi bạn có thể dễ dàng biến đổi và làm mới ngay lập tức.

10. Cầu thang

Một chiếc cầu thang vừa là điểm xuyết trang trí cho phòng tắm thêm đặc trưng vừa là vật dụng giúp bạn lấy những thứ ở trên cao thuận lợi. đa phần tính năng nằm trong một trang bị.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét